anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Trực Thanh tổ chức cho các cháu thiếu nhi vui Tết trung thu năm 2023

Thực hiện kế hoạch số: 67/KH- UBND ngày  23/8/2023 của UBND huyện Trực Ninh về việc tổ chức các hoạt động Tết trung thu năm 2023;

Đã trở thành truyền thống của địa phương, mùa trung thu 2023 xã Trực Thanh lại rộn ràng “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” và “ Thiếu nhi Việt Nam, Chăm ngoan học tốt, Tiếp bước cha anh ”. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng với sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức Đoàn, cơ sở các xóm và toàn thể nhân dân trong xã đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích thu hút đông đảo thanh thiếu nhi và nhân dân tham gia.

Thực hiện Kế hoạch số 27/KH-UBND ngày 30/8/2023 Ủy ban nhân dân xã về tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2023 trên địa bàn xã.

 Để các hoạt động vui tết trung thu năm 2023 hiệu quả, thiết thực, ý nghĩa đảm bảo mọi thiếu niên nhi đồng được vui đón Tết Trung thu. UBND xã đã triển khai kế hoạch tới các đơn vị xóm, các ngành, đoàn thể, các nhà trường và giao nhiệm vụ cụ thể tới các ngành, lĩnh vực, các xóm. Giao Ban Thường vụ Đoàn xã là đơn vị chủ trì, tổ chức tập huấn cho các chi đoàn, xây dựng nội dung tổ chức các hoạt động Trại thu theo hướng dẫn của Huyện đoàn. Điều hành và hướng dẫn các chi đoàn xóm tổ chức luyện tập các nội dung trại thu năm 2023, Tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ lành mạnh trong dịp Tết Trung thu. Các chi đoàn thôn tổ chức cho các em thiếu niên, nhi đồng tập văn nghệ, thành lập đội kéo co để giao lưu giữa các xóm thu hút được nhiều các cháu thiếu nhi tham gia tập luyện và dành được nhiều sự quan tâm, tạo điều kiện từ các nhà trường, gia đình, phụ huynh học sinh và nhân dân trong toàn xã.

anh tin bai
ảnh: Các đồng chí Lãnh đạo địa phương tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng 

Một số hình ảnh hoạt động của trại thu năm 2023

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

              Trung thu năm 2023, với sự quan tâm, chăm lo vào cuộc của cả hệ thống chính trị, còn có sự đồng lòng ủng hộ của toàn thể nhân dân đã động viên, ủng hộ cả về tinh thần, vật chất góp phần tạo nên mùa trung thu 2023 thành công về công tác tổ chức, nội dung chương trình, đảm bảo an toàn về mọi mặt.

Mùa trung thu 2023 đã qua đi nhưng vẫn còn đọng lại tâm trí của các em thiếu niên nhi đồng về một mùa trung thu vui tươi, bổ ích, ý nghĩa. Các em thiếu  nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; rèn đức luyện tài, không phụ lòng mong mỏi của ông, bà, cha, mẹ, các thầy cô, xứng đáng là thế hệ tiếp bước, phát huy truyền thống, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.