anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024
HỘI NGHỊ GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Được sự nhất trí của Đảng uỷ xã, sáng ngày 24/02/2024; tại hội trường trung tâm xã; UBND xã Trực Thanh, Hội đồng NVQS xã tổ chức Hội nghị "Gặp mặt thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 ".

          Tham dự Hội nghị: 

   Các đồng chí Lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể chính trị, thành viên Hội đồng NVQS, Lực lượng CA, các đ/c bí thư chi bộ, xóm trưởng và 9 đ/c Tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024.

          Tại hội nghị: 

   Đ/c Nguyễn Văn Thực - Phó bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đ/c thành viên hội đồng NVQS xã, các đ/c xóm trưởng, các ngành có liên quan và các tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 chuẩn bị tốt các điều kiện cho Lễ giao, nhận quân năm 2024 vào sáng ngày 25/02/2024 ( ngày 16 tháng giêng năm Giáp Thìn ) tại sân Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện Trực Ninh.

   Cũng tại Hội nghị, đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND xã đã trao 9 suất quà  cho 9 đ/c tân binh sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. Đây là một truyền thống tốt đẹp và là một việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương. Chúc các đồng chí lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

anh tin bai

Ảnh Đ/c Nguyễn Văn Thực - Chủ tịch UBND - Chủ tịch HĐNVQS xã phát biểu chỉ đạo hội nghị

anh tin bai

Ảnh Các tiết mục văn nghệ 

anh tin bai

Ảnh Các tiết mục văn nghệ 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban tặng quà cho các tân binh

anh tin bai

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp./.

Trần Văn Đạo